Các cô gái có tin ăn vặt lại tốt cho sức khỏe không? Nghe thì tưởng vô lý nhưng thực tế lại hoàn toàn có thể đấy nhé, miễn là bạn đáp ứng được hai tiêu chí: ít năng lượng và đủ dưỡng chất.

Lưu ý khi ăn đồ ăn vặt giảm cân

Một vài chú ý nhỏ bạn nên thực hiện để công cuộc giảm béo diễn ra hiệu quả hơn nhé:

  • Kết hợp tập thể thao đều đặn: Khi ăn chế độ ăn kiêng, ăn đồ ăn không béo giảm dầu mỡ thì bạn cần chú ý tập thể dục thể thao đều đặn. Những bài tập luyện sẽ giúp đốt cháy calo, làm cho cơ bắp săn chắc hơn.
  • Thay đổi khẩu phần: Bạn nên thay đổi linh hoạt khẩu phần ăn, cách phối hợp các món ăn để đỡ nhàm chán và cung cấp dinh dưỡng đa dạng.
  • Uống đủ nước, ngủ nghỉ hợp lý: Cần bổ sung từ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày để thúc đẩy chuyển hoá cơ thể. Nước vô cùng quan trọng để giúp các hoạt động sống diễn ra hiệu quả hơn. Bạn cũng cần ngủ từ 6-8 tiếng để cơ thể phục hồi, tái tạo.
  • Đảm bảo vệ sinh: Khi chế biến hay mua sản phẩm bạn cần chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ của mỗi loại để đảm bảo sức khoẻ.

Top các món ăn vặt giảm cân

Yến mạch

Yến mạch là một loại thực phẩm làm từ ngũ cốc nguyên hạt, có tên khoa học là Avena sativa. Yến mạch dạng tấm, dạng yến mạch nguyên vẹn và nguyên vẹn nhất, mất nhiều thời gian để nấu chín.

Đây là một nguồn cung cấp carbs dồi dào và chất xơ bao gồm cả chất xơ beta-glucan mạnh mẽ; chứa nhiều protein và chất béo hơn hầu hết các loại ngũ cốc. Vì thế bạn có thể coi là đồ ăn không sợ béo, còn giúp chị em phụ nữ giảm cân, giữ dáng thon gọn.

Bỏng ngô

Bỏng ngô có lẽ là món ăn vặt phổ biến nhất phải không. Không khó để thấy một người cầm một bịch bỏng ngô ngồi tóp tép cả buổi. Dễ thấy nhất là trong các rạp chiếu phim. Mặc dù hấp dẫn là vậy bỏng ngô cũng là thứ mà chúng ta thường được khuyên nên tránh xa để khỏi bị tăng cân. Nhưng thực sự ăn bỏng ngô có béo không mà nó lại được xếp vào nhóm đồ ăn vặt không tăng cân này?

Thực ra bỏng ngô chỉ làm các bạn béo phì nếu chúng được làm cùng các chất béo, đồ ngọt như bơ sữa mà thôi. Từ bỏ những món bỏng ngô béo ngậy đi, bỏng ngô truyền thống sẽ gạt bay đi nỗi lo của bạn. Mặc dù nó không thể ngon bằng món bắp rang bơ béo ngậy thơm lừng kia. Nhưng đây là lựa chọn thay thế phù hợp nhất dành cho bạn nếu bạn đang muốn ăn kiêng. Mỗi bịch bỏng ngô thông thường chỉ chứa 62 calo thôi. do dậy đây là món ăn vặt mà không tăng cân đáng để bạn lựa chọn.

Xem thêm bài viết: https://nassfarm.com/cac-loai-banh-an-kieng-giam-can-giup-giu-dang/

Bánh ăn kiêng

Bánh ăn kiêng là các loại bánh được làm chủ yếu từ ngũ cốc, thường không đường hoặc sử dụng đường ăn kiêng. Bánh ăn kiêng giàu chất xơ và protein cùng với lượng carbohydrate có lợi cho sức khỏe, giúp cho quá trình giảm cân của bạn tốt hơn.

Thông thường, các loại bánh ăn kiêng được làm từ lúa mạch, các loại hạt giàu dinh dưỡng và có tác dụng giảm cân như hạt chia, yến mạch, ngô… Bánh giảm cân cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết, giúp vượt qua cơn buồn miệng. Chính vì thế nó là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người.

Hiện nay, dòng bánh ăn kiêng Marzipan là một trong những sản phẩm bánh ăn kiêng được ưa chuộng trên thị trường. Đi đầu trong sản xuất loại bánh này là thương hiệu Nass’Farm.

 

Marzipan là dòng bánh xuất xứ từ châu Âu, được sản xuất bởi đầu bếp người Đức ở Nass’Farm, với các thành phần chủ vị là: bột ngũ cốc cùng với các loại hạt nên mang nhiều chất dinh dưỡng và vitamin cho cơ thể.

Marzipan có 3 vị cho các bạn thoải mái lựa chọn:

  • Cần Tây & Cải Kale: Cần tây có chứa chất chống thèm ăn, giúp người dùng no lâu và không có cảm giác thèm ăn, Cải Kale được mệnh danh là nữ hoàng của các loại rau giúp bổ sung nhiều vitamin
  • Chanh Mật Ong: Cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và rất nhiều dinh dưỡng
  • Chocolate & Gừng: cacao giúp ít rất nhiều trong việc đốt mỡ, thường được những người tập luyện thể thao thích dùng